Sống Khiêm Nhường - Khiêm Hạ - Khiêm Tốn.

Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 3, 2015

Không có nhận xét nào
Thế giới qua ảnh ngày 5 tháng 3, 2015


Những nữ tiếp viên chụp ảnh bên ngoài Đại lễ đường Nhân dân trong phiên khai mạc Đại hội Đại biểu Nhân dân Toàn quốc hàng năm tại Bắc Kinh, Trung Quốc.


Người lao động Bangladesh bê hàng lên từ một chiếc thuyền trên sông Buriganga ở Dhaka.


Bức tượng bộ xương con ngựa bằng đồng cao 4,6 mét có tên là "Gift Horse" của nghệ sĩ người Đức Hans Haacke trên quảng trường Trafalgar sau khi được công bố là Bệ tượng thứ Tư, ở London, Anh.


Các bé, giả trang như hề vào ngày lễ Purim của người Do Thái, đi trên đường trơn trượt trong quận Brooklyn ở thành phố New York


Cảnh sát vào vị trí đằng sau những lá chắn gần Tòa thị chính thành phố Yangon sau khi trấn áp một cuộc biểu tình ôn hòa ủng hộ những cuộc biểu tình của sinh viên đòi sửa đổi Dự luật Giáo dục Quốc gia ở Yangon, Myanmar.


Ông Arthur Ward đứng cùng con chó Cody của mình, thuộc giống chó núi Pyrenee trong ngày đầu tiên của Lễ hội chó Crufts Dogs ở Birmingham, miền trung nước Anh.


Mặt trăng lặn vào lúc trời hửng sáng tại một bến tàu biển ở Oceanside, bang California, Mỹ.


Những nhà hoạt động nam giới người Afghanistan, hoạt động vì quyền phụ nữ, mặc burqa để thể hiện tình đoàn kết với phụ nữ Afghanistan trước ngày Quốc tế Phụ nữ ở Kabul.


Pháo nổ trong Lễ hội Pháo hoa Tổ Ong, trước Tết Nguyên tiêu ở Trung Quốc tại Đài Nam, miền nam Đài Loan, ngày 4 tháng 3, 2015.


Tín đồ ca hát và nhảy múa mừng lễ hội màu sắc Holi, ở Kathmandu, Nepal.


Hai người bạn đứng trên một cồn cát vào lúc hoàng hôn ở Khu bảo tồn Cát Trắng Quốc gia, bang New Mexico, Mỹ, ngày 4 tháng 3, 2015.


Một du khách nước ngoài với gương mặt dính đầy màu tham gia lễ hội Holi ở Kolkata, Ấn Độ.
Mọi đóng góp xin gởi về: antinchuabaove@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét