Sống Khiêm Nhường - Khiêm Hạ - Khiêm Tốn.

Thế giới qua ảnh ngày 11 tháng 3, 2015

Không có nhận xét nào

1 Hỏa tiễn đẩy cho hỏa tiễn của Hệ thống Phóng Không gian của NASA trong một cuộc thử nghiệm kéo dài hai phút tại cơ sở thử nghiệm Orbital ATK. Đây là một trong hai cuộc thử nghiệm xác định hỏa tiễn đẩy đủ điều kiện để phóng đi trước khi Hệ thống Phóng Không gian bắt đầu đưa tàu vũ trụ Orion của NASA và những tải trọng tiềm năng khác tới những điểm đến sâu hơn trong không gian.


2 Người Do Thái Siêu Chính thống giáo tham gia một cuộc tập hợp ủng hộ đảng Do Thái giáo Torah Thống nhất ở Bnei Brak gần Tel Aviv. Người dân Israel sẽ bỏ phiếu trong một cuộc bầu cử quốc hội vào ngày 17 tháng 3 tới.


3 Một người biểu tình giữ một tấm ván để tránh vòi rồng của cảnh sát ở Istanbul, trong những cuộc đụng độ sau một cuộc biểu tình tưởng nhớ một thiếu niên bị sát hại hồi năm 2013 trong những cuộc biểu tình chống chính phủ. Cái chết của thiếu niên này đã trở thành nguyên nhân khiến những đối thủ của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ tề tựu với nhau.


4 Một người lao động Miến Điện nhấc một giỏ cá khỏi nước sôi tại một nhà máy chế biến thực phẩm gần Bang Saphan ở tỉnh Prachuap Khiri Khan, miền nam Thái Lan, ngày 6 tháng 3, 2015. (Ảnh của Matthew Richard, Thái Lan)


5 Các em học sinh đội mũ trùm để bảo vệ mình khỏi những mảnh vỡ rơi từ trên cao xuống trong một buổi huấn luyện mô phỏng động đất tại một trường tiểu học ở Tokyo, Nhật Bản.


6 Con ngựa Annie Power và nài ngựa Ruby Walsh vấp té ở chướng ngại cuối cùng trong cuộc đua vượt chướng ngại Mares’ Hurdle trong Lễ hội Cheltenham ở miền tây nước Anh, ngày 10 tháng 3, 2015. (Ảnh: Matthew Childs Livepic)




7 Những người phụ nữ và em gái mặc trang phục truyền thống người Miêu (H’Mông) múa trong một lễ hội truyền thống ở Khải Lý, tỉnh Quý Châu, ngày 10 tháng 3, 2015.


Một người xem mặt trời lặn ở Johannesburg, Nam Phi, ngày 10 tháng 3, 2015.


Tác phẩm nghệ thuật sắp đặt mang "Hang On A Minute Lads, I've Got A Great Idea" của nghệ sĩ người Anh Richard Wilson trưng bày bên ngoài tòa nhà của khách sạn The Peninsula ở Hong Kong.
Mọi đóng góp xin gởi về: antinchuabaove@gmail.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét